Hôm nay :

Hotline: 0962.522.939

1 2 3

[tintuc]
Hiện nay để trang trí không gian nội thất không thể nào không nhắc tới phào chỉ vật liệu trang trí tốt nhất hiện nay, nên trong trang trí không gian nội thất không thể nào thiếu được vật liệu này. Với vẻ thẩm mỹ đẳng cấp và hiện đại phào PU góp phần giúp không gian ngôi nhà của bạn thêm bừng sáng và ấn tượng


Phân loại phào chỉ pu

Với từng vị trí không gian trong ngôi nhà của bạn thì có 1 loại phào phù hợp riêng như phào chỉ chân tường, phào nẹp góc, phào chỉ trần... với kiểu thiết kế cũng như hoa văn phù hợp cho từng vị trí.


Phào chỉ trần

Đúng như tên gọi của nó phào trần được sử dụng chủ yếu trên trần nơi tiếp giáp giữa tường và trần, nó là các phào máng hắt, cổ trần hay những mâm trần để tạo nên không gian sang trọng.


phào chân tường

Phào chân tường pu thường là những loại phào trơn dùng trang trí ở chân tường nơi tiếp giáp với bề mặt sàn nhà, bên cạnh tính thẩm mỹ thì còn có tác dụng bảo vệ tường khỏi ẩm ướt, ngoài ra với 1 số loại rống bên trong có thể dùng để chạy đường dây điện nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian và an toàn người sử dụng.

Top những mẫu phào chân tường phổ biến hiện nay: https://tongkhovatlieunoithat.com/nhung-mau-phao-chi-chan-tuong-pho-bien


Với những đặc tính ưu việt và mẫu mã đa dạng giúp cho người dùng có thêm những sự lựa chọn phù hợp cho không gian ngôi nhà của mình.
[/tintuc]

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi