Hôm nay :

Hotline: 0962.522.939

1 2 3

[tintuc]
Trong rất nhiều các vật liệu trang trí hiện nay thì phào chỉ đang nổi lên như là sự lựa chọn số 1 hiện nay trong việc trang trí không gian nội thất bởi sự tinh tế, ấn tượng và độc đáo. Mặc dù hiện nay có rất nhiều các chất liệu phào chỉ khác nhau có thể kể tới như thạch cao, gỗ, PVC, phào nhựa PU,PS…thì người ta có thể dễ dàng bắt gặp và nhận ra rằng phào chỉ nhựa PU đang thực sự là lựa chọn hàng đầu hiện nay bởi những ưu điểm và tính ứng dụng cao của loại phào này.

Tại sao nên lựa chọn phào chỉ nhựa Pu



Nếu như trước đây người dùng đã quá quen thuộc khi sử dụng phào gỗ hay thạch cao tuy nhiên vẫn bị tồn tại một số nhược điểm như khả năng chịu nước kém, dễ bị ẩm mốc ,mối mọt, ngả màu làm mất đi tính thẩm mỹ của không gian thì với việc ra đời của phào chỉ nhựa PU đã khắc phục được tất cả những nhược điểm trên.

Nếu như phào gỗ dễ bị ngấm nước dẫn tới phào bị ẩm mốc và mối mọt thì phào nhựa PU được cấu tạo từ hợp chất polyurethane cao cấp có khả năng chịu nước cao, chống ẩm mốc, mối mọt.

Ở nước ta điều kiện thời tiết khá khắc nghiệt nên với những loại phào khác thường xảy ra hiện tượng phào bị co ngoắt, cong vênh hay rạn nứt khi thời tiết có sự thay đổi đột ngột còn với phào nhựa PU thì điều này không xảy ra.

Trọng lượng nhẹ giúp cho quá trình vận chuyển và thi công dễ dàng, nhanh chóng giúp tiết kiệm chi phí cho chủ nhà.

Phào chỉ nhựa PU trong cấu tạo còn có 1 lớp than hoạt tính nên có khả năng hút bụi, ẩm mốc giúp cho không khí luôn trong lành.

Mẫu mã đa dạng với nhiều kiểu dáng và hoa văn khác nhau phù hợp với nhiều phong cách mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn.



Có thể bạn quan tâm:



Lựa chọn đơn vị cung cấp và thi công phào chỉ chuyên nghiệp



Để không gian thực sự trở nên sang trọng, đẳng cấp và bền đẹp với thời gian bạn nên lựa chọn được nhà cung cấp và thi công phào chỉ chuyên nghiệp bởi chỉ có như vậy mới đảm bảo cho quá trình thi công hoàn thiện ngôi nhà mang lại hiệu quả tốt nhất.

Tống Linh đơn vị chuyên cung cấp và thi công phào chỉ chuyên nghiệp trên toàn quốc với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thợ lành nghề đã và đang thi công cho nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước chúng tôi tự tin mang tới cho bạn một không gian sống xanh  - sạch – đẹp. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 0386.139.196 - 0386.195.198
[/tintuc]

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi