Hôm nay :

Hotline: 0962.522.939

1 2 3

[tintuc]
Có thể thấy các công trình kiến trúc đã phát triển từ nhiều năm nay, với vẻ đẹp hài hòa cùng thiết kế khôn gian điêu luyện, các công trình kiến trúc hiện đã lan rộng nhanh chóng trên cả nước.

Ở đấy có 1 loại vật liệu trang trí có thể được xem là linh hồn của không gian đó là phào chỉ thạch cao, với nhiều đặc tính nổi trội nên thạch cao dần trở thành vật liệu trang trí trên thế giới. Tại Việt Nam loại vật liệu này cũng được sử dụng rộng rãi .



Đặc tính thạch cao

Thạch cao được cho là khá thân thiện với môi trường bởi tỷ lệ tái chế của sản phẩm này là rất cao, không chưa các chât độc hại.

Khả năng tạo hình cao với bề mặt láng mịn, với nhiều mẫu phào thạch cao đẹp được dùng thiết kế không gian nội thất.

Tùy vào đặc tính của từng không gian sống mà chúng ta có thể lựa chọn các tấm thạch cao có tính năng phù hợp như tấm chuẩn dùng cho việc ngăn phòng, tấm chống cháy dùng cho khu vực có yêu cầu cao về cách nhiệt và cháy nổ, tấm chịu ẩm cho khu vực nhà tắm, bếp, tấm chịu va đập đối với khu vực có yêu cầu cao về an toàn hay tấm tiêu âm dành cho các phòng chức năng nơi cần hệ thống tường hấp thụ âm thanh, giảm tiếng ồn.



Lợi ích kinh tế

So với các vật liệu truyền thống như gạch hay gỗ thì phào chỉ thạch cao có lợi thế hơn nhiều bởi so với trọng lượng thì những mẫu phào thạch cao nhẹ hơn rất nhiều thuận tiện cho việc thi công.

Thay đổi cấu trúc phòng 

Với sự linh động trong việc thiết kế không gian và cấu trúc có thể thay đổi cấu trúc phòng ốc, thiết kế nội thất ngôi nhà của mình bất kỳ lúc nào thông qua khả năng dễ dàng tháo lắp của phào thạch cao và khung xương. Điều này chắc chắn sẽ tiết kiệm một khoản thời gian không nhỏ và dễ dàng đổi mới cho không gian ngôi nhà phần nào đã cũ.
[/tintuc]

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi