Hôm nay :

Hotline: 0962.522.939

1 2 3

[tintuc]
Việc sử dụng các vật liệu trang trí ngôi nhà hiện nay khá phổ biến là phào chỉ trang trí, mà vật liệu này hiện nay đang khá phổ biến trên thị trường bởi có rất nhiều đơn vị cung cấp.


Phào chỉ trang trí

Phào chỉ chính là vật liệu và dụng cụ tiếp nối phần tường, trần hoặc giữa tường với sàn. Chúng có mục đích đáp ứng tính thẩm mỹ, tính an toàn và bảo vệ cho bức tường. Phào chỉ trang trí được gọi bằng tên gọi tắt là phào chỉ.

Phào chỉ hiện nay gồm các loại phổ biến như phào chỉ pu, ps, phào thạch cao, gỗ ...Với mỗi loại phào có ưu nhược điểm riêng sẽ được nói ở các bài viết tiếp theo, còn ở bài viết này tôi chia sẻ tới các bạn cách lựa chọn loại phào trang trí tốt hợp với không gian ngôi nhà bạn.

Ưu điểm của phào trang trí


- Tạo ra không gian ấn tượng, đẹp mắt với nhiều mẫu phào chỉ đẹp kết hợp với mâm trần, con sơn...

- Che đi những khuyết điểm, tạo điểm nhấn và xóa đi sự khô cứng của không gian 

- Nó cũng góp phần làm tôn lên vẻ đẹp cho tổng thể không gian.

Tiêu chí khi lựa chọn phào trang trí


Màu sắc : Tùy vào từng phong cách thiết kế của không gian mà bạn nên lựa chọn màu phào chỉ phù hợp, cần xem màu sơn tường và đồ nội thất để có sự tương đồng về màu sắc phào chỉ

Kiểu dáng : Với phong cách thiết kế khác nhau thì việc lựa chọn phào trơn hay hoa văn để có thể phù hợp với không gian cũng là điều đáng quan tâm khi lựa chọn phào.

Không gian : Không gian có diện tích nhỏ thì nên lựa chọn loại phào có độ rộng nhỏ và ít hoa văn hay phào trơn, còn đối với không gian rộng thì chọn loại phào có độ rộng lớn và có hoa văn trang trí.

Chất liệu : Hiện nay có thể thấy phào chỉ nhựa pu,ps đang được sử dụng khá rộng rãi trên thị trường và ngày càng được người dùng ưa chuộng bởi những đặc tính ưu việt mà nó mang lại, nên việc xem xét để lựa chọn loại phào phù hợp với mục đích sử dụng của bạn nên cân nhắc.
[/tintuc]

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi