Hôm nay :

Hotline: 0962.522.939

1 2 3


[tintuc]
Để trang trí không gian cho ngôi nhà của bạn thì không thiếu những vật liệu trang trí khác nhau tuy nhiên để lựa chọn được loại vật liệu tốt và ưng ý thì không phải ai cũng biết. Hiện nay một trong những loại vật liệu được sử dụng nhiều trong trang trí không gian đó là phào chỉ, đây là loại vật liệu có từ lâu đời đã được người dung tận dụng vào trang trí không gian. Trải qua nhiều năm cùng sự phát triên của công nghệ thì phào chỉ cũng ngày càng tiến bộ để cho ra đời nhiều loại với chất lượng và ưu điểm vượt trội so với các loại phào trước đây nên ngày càng được sử dụng phổ biến.



Để nói về phào chỉ chúng tôi có thể nói rằng đây là loại vật liệu trang trí không gian hang đầu hiện nay với sự đa dạng về các loại phào bởi được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, thạch cao, nhựa…đây là 3 loại phào được sử dụng phổ biến hiện nay nên tùy vào thiết kế không gian hay sở thích của chủ nhà để có thể lựa chọn loại phào phù hợp nhất.

Phào gỗ

Là một trong những loại phào lâu đời được làm bằng gỗ tự nhiên or gỗ công nghiệp MDF với những vân gỗ nhìn rất bắt mắt nên được người dung khá yêu thích, thường sẽ phù hợp với những không gian có sàn bằng gỗ. Tuy nhiên như bạn cũng biết gỗ thường dễ thấm nước nên hay có tình trạng bị ẩm mốc và mối mọt nên độ bền không cao nếu như bị thấm nước.



Phào thạch cao

Là loại phào truyền thống được sử dụng khá phổ biến trước đây bởi sự đa đa dạng, thích hợp với nhiều kiểu công trình khác nhau. Nhưng với nhu cầu khắt khe như hiện nay thì việc sử dụng phào thạch cao lại bị hạn chế bởi thạch cao thường chỉ có màu trắng nên chỉ sử dụng được với những không gian sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo và 1 lý do nữa là phào thạch cao cũng dễ thấm nước nên hay có tình trạng bị ngả màu hay ố vàng làm mất đi tính thẩm mỹ không gian.

Phào nhựa



Là loại phào mới xuất hiện những năm gần đây trên thị trường, phào nhựa hiện nay có 2 dòng chính là PU và PS đều được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp nên có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại phào truyền thống trước đây như khả năng chịu nước tốt, chống ẩm mốc, mối mọt…
Mẫu mã đa dạng về kiểu dáng và màu sắc phù hợp với nhiều kiểu công trình khác nhau hiện nay
[/tintuc]

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi