Hôm nay :

Hotline: 0962.522.939

1 2 3

[tintuc]

Phào chỉ đẹp được biết tới như vật liệu trang trí được ưa chuộng hiện nay không chỉ bởi tính thẩm mỹ cao mà ngày càng đáp ứng được những nhu cầu khác của người dùng.


Phào chỉ đẹp


Hiện nay để trang trí không gian nội thất thì việc sử dụng những mẫu phào chỉ nhà đẹp được các nhà thiết kế hết sức coi trọng.

Phân loại phào chỉ đẹp

Hiện nay trên thị trường chúng ta có thể thấy có các loại phào chỉ phổ biến như phào thạch cao, phào gỗ, phào chỉ nhựa pu, ps Đây được xem là 4 loại phào chỉ đẹp dùng trang trí cho không gian ngôi nhà

Những mẫu Phào chỉ đẹp


- Phào thạch cao : Đây là loại phào truyền thống hay còn gọi phào chỉ giá rẻ được sử dụng từ trước tới nay nhưng vẫn còn một số nhược điểm khả năng chịu nước kém, dễ bị ẩm mốc, ố vàng khi thời tiết thay đổi.

- Phào Gỗ : Cũng là 1 trong các loại phào truyền thống được sử dụng trước đây xong vẫn có những nhược điểm nên ngày càng ít được sử dụng, dễ thấm nước, ẩm mốc và mối mọt.

- Phào chỉ nhựa PU,PS : Đây là dòng phào chỉ nhựa cao cấp hội tụ đầy đủ những đặc tính ưu việt như chống nước, chống ẩm mốc, mối mọt ....

phào chỉ nhà đẹp


Với những mẫu phào chỉ đẹp được làm bằng nhựa PU,PS rất phù hợp cho việc trang trí không gian nội thất của nhà bạn, để biến không gian trở nên thanh thoát và đẳng cấp.

Vì vậy có thể nói để có thể lựa chọn được những mẫu phào chỉ đẹp bên cạnh tính thẩm mỹ thì chất lượng sản phẩm cũng vô cùng quan trọng nó quyết định tính bền đẹp của công trình của bạn. 

Lựa chọn nhà cung cấp phào chỉ đẹp chất lượng

phào chỉ giá rẻ


Là nhà cung cấp phào chỉ đẹp PU, PS chất lượng trên toàn quốc TỐNG LINH luôn tự hào là nhà cung cấp vật liệu trang trí lớn trên cả nước với niềm tin mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.

  [/tintuc]

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi