Hôm nay :

Hotline: 0962.522.939

1 2 3


[tintuc]
Phào chân tường được biết tới là vật liệu dùng trang trí chân tường nới chuyển tiếp giữa tường và sàn nhà mang tới điểm nhấn và sự mới mẻ cho không gian nhà bạn. Trước đây người dùng vẫn hay thường sử dụng các vật liệu như gỗ hay thạch cao để trang trí ở vị trí này tuy nhiên lại gặp phải những khó khăn bởi đặc tính của các loại phào này không thực sự ưu việt.



Trong khi phào gỗ khả năng chịu nước, chịu nhiệt kém nên thường gây ra tình trạng phào bị ẩm mốc, mối mọt, dễ bị cong vênh làm mất đi tính thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng tới bề mặt tường.

Với phào thạch cao thì tuy có sự đa dạng về mẫu mã nhưng với  khả năng chịu nước kém cũng làm cho phào dễ bị ngả màu và ố vàng cũng làm mất đi tính thẩm mỹ.

Và hiện nay một trong những loại phào chân tường được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi đó là phào chân tường nhựa, vậy so với 2 loại phào truyền thống thì loại phào này có gì ưu việt???



Những ưu điểm của phào chỉ chân tường nhựa

Phào chỉ chân tường nhựa có khả năng uốn tốt hơn phào chân tường gỗ. Đây là một đặc điểm khiến phào nhựa đang được sử dụng phổ biến trong các công trình kiến trúc khác nhau vì khả năng thích ứng linh hoạt giúp tạo ra những thiết kế đa dạng.



Phào nhựa không cần sử dụng dầu, sơn, sơn bóng để giữ chân bóng của thanh phào. Phào tường nhựa chống thấm thích hợp sử dụng trong các môi trường khác nhau cùng các loại ván sàn gỗ hay ván sàn gỗ tự nhiên. Vì làm từ chất liệu nhựa nên không lo bị mối mọt, cong vênh, bong tróc hay hư hỏng.
So với phào gỗ, chi phí của phào chỉ chân tường nhựa khá hợp lý và rẻ hơn rất nhiều.

So với sự hạn chế nhất định về màu sắc của phào gỗ, phao nhựa lại rất phong phú và đa dạng. Điều này giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn với công trình kiến trúc cũng như trang trí nội thất cho không gian phòng.
[/tintuc]

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi