Hôm nay :

Hotline: 0962.522.939

1 2 3


[tintuc]
Chỉ tường hay còn được gọi với cái tên khác là len tường đây là nguyên vật liệu dùng trang trí cho không gian ngôi nhà đẹp hơn. Chính vì đặc điểm này mà ngày nay hầu hết các công trình xây dựng để muốn tăng tính thẩm mỹ cho không gian thì việc đưa chỉ tường vào trang trí là điều cần thiết, việc kết hợp các loại phào trang trí khác nhau kết hợp với chỉ tường để tạo nên không gian hoàn hảo.



Công dụng chỉ tường

Chỉ tường bên cạnh việc làm đẹp và tăng tính thẩm mỹ của không gian thì còn có thể giúp che đi những khuyết điểm trên bề mặt tường hay những vị trí chuyển tiếp.



Chỉ cần bạn sử dụng thêm chỉ tường trong kiến trúc là bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt giữa nét đẹp trước và sau của căn nhà. Chỉ tường thường được lắp đặt dọc theo các bức tường bao phủ trong nhà và tăng thêm nét thẩm mỹ đáng kể. Khi bạn muốn hướng thiết kế theo phong cách cổ điển hay tân cổ điển thì cũng nên quan tâm đến việc sử dụng chỉ tường kết hợp trang trí theo đúng chủ đề thống nhất trong toàn bộ thiết kế.

Chọn chỉ tường nên hài hòa với không gian



Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chỉ tường khác nhau được làm từ nhiều chất liệu nên việc lựa chọn phào trang trí phải có sự đồng điệu với đồ nội thất cũng như phong cách không gian.
Nếu bạn là người có hiểu biết sâu rộng về vật liệu này thì có thể tham khảo những kỹ sư thiết kế hay những người có kinh nghiệm, or có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới phào chỉ qua website: https://tongkhovatlieunoithat.com/


[/tintuc]

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi