Hôm nay :

Hotline: 0962.522.939

1 2 3


[tintuc]
Việc sử dụng những mẫu phào chỉ đẹp để trang trí cho không gian nội thất hiện nay vẫn được xem là sự lựa chọn hàng đầu bởi tính ứng dụng cao và đa dạng của phào chỉ. Bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa những kiến trúc sư và những người thợ lành nghề có kinh nghiệm lâu năm sẽ mang lại cho bạn những không gian hoàn hảo nhất. Được tổng hợp từ nhiều chất liệu khác nhau từ truyền thống đến hiện đại phào chỉ PU sẽ mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian ngôi nhà.



Các loại phào chỉ phổ biến

Phào chỉ từ gỗ:

Gỗ là loại vật liệu gần gũi với thiên nhiên rất được ưa chuộng trong trang trí nội thất. Phào chỉ đẹp gỗ được nhiều công trình sử dụng cho nhiều chức năng như phào trần nhà; phào chân tường... Ở vị trí nào chúng cũng mang đến cho không gian vẻ đẹp thanh thoát, ấn tượng. Sự hiện hữu của chúng chính là vật tô điểm, che đi mọi khuyết điểm cho không gian thêm hoàn hảo. Tuy nhiên, nhược điểm của phào chỉ gỗ là dễ chịu tác động của yếu tố thời tiết gây ra hiện tượng mối mọt, cong vênh, co ngót và giá thành tương đối cao so với những loại phào chỉ khác.



Phào chỉ thạch cao:

Là mẫu phào chỉ truyền thống được sử dụng đầu tiên tại Việt Nam. Phào chỉ thạch cao được thiết kế với họa tiết, hoa văn tinh tế với nhiều kiểu dáng khác nhau và giá thành tương đối rẻ. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của loại phào này là độ bền kém, dễ bị nẩm mốc, bong tróc và mất màu. Ngoài ra, do làm từ chất liệu thạch cao sẽ gây khó khăn trong quá trình vận chuyển, thi công.

Phào chỉ nhựa PU

Là loại vật liệu đang được sử dụng phổ biến hiện nay để mang đến không gian căn phòng hiện đại và sang trọng làm nổi bật những thiết kế cổ điển, tân cổ điển. Phào chỉ PU là sản phẩm thân thiện không gây độc hại, thiết kế tinh tế với những đường nét tỉ mỉ, mẫu mã đa dạng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Khắc phục nhược điểm của những mẫu phào chỉ truyền thống, phào chỉ PU không bị tác động bởi các yếu tố khí hậu, thời tiết. Đặc tính của nhựa PolyUrethane nhẹ, dẻo giúp quá trình vận chuyển, thi công trở nên dễ dàng hơn.



Phào chỉ nhựa PS:

Cũng là một sản phẩm phào chỉ nhựa, được tổng hợp từ chất liệu nhựa cứng Polystriren. Phào chỉ PS được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Với ưu điểm nổi bật là khả năng chịu va đập tốt thuận lợi cho quá trình vận chuyển và thi công, khả năng chiu nước, chống ẩm mốc, chống cong vênh, không mối mọi duy trì vẻ đẹp thẩm mỹ cho từng không gian. Phào chỉ PS được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng, bề mặt đã hoàn thiện với nhiều màu sắc phù hợp với kiến trúc tổng thể không gian ngôi nhà như: màu gỗ, trắng sứ, màu vàng…mang nét đẹp sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà bạn.

Phào chỉ đẹp – hoàn thiện vẻ đẹp không gian



Những bức tường hay trần khi chưa được sử dụng phào chỉ để trang trí thì sẽ rất khô cứng, không toát lên được vẻ kiêu kỳ và sang trọng.

Trong bất kỳ không gian nào thì phào chỉ đẹp cũng đóng vai trò quan trọng chúng làm nên để tô điểm them vẻ đẹp cho không gian, nó đang dần trở thành vật liệu trang trí không thể thiếu trong kiến trúc nội thất hiện nay.


[/tintuc]

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi