Hôm nay :

Hotline: 0962.522.939

1 2 3


[tintuc]
Trong không gian ngôi nhà ngoài tường trong và ngoài thì không gian trần trên cao cũng rất được chú trọng bởi nó. chỉ cần ngước nhìn lên là đủ để bạn thấy được nhiều điều muốn sáng tạo ở đây. Trần nhà chính là khoảng không tiềm năng để bạn thực hiện nhiều hơn các ý tưởng sáng tạo bạn đang nung nấu. Và biết đâu, trang trí trần nhà sẽ giúp bạn nâng cấp hình ảnh căn phòng của mình lên một bậc cao hơn.



Việc sử dụng hoa văn trang trí sẽ mang lại cho bạn một không gian ấn tượng, mới lạ và sang trọng. Trên thị trường hiện nay có thể nói không thiếu những vật liệu trang trí nhưng hiện nay dòng sản phẩm được người dùng ưa chuộng sử dụng nhất vẫn là phào chỉ PU



Như phong cách tân cổ điển thì có sản phẩm phào chỉ trang trí sẽ đem lại cho bạn nét cổ kính, trầm lắng và không kém phần  hiện đại. Còn với phong cách hiện đại thì có thể dùng giấy dán tường hoặc các loại trần thạch cao có đèn âm trần hắt ánh sáng ấm áp xuống bên dưới.



Ngoài ra, còn có sự đa đạng ở các mẫu hoa văn trang trí trần nhà để thỏa sức sáng tạo không gian trần nhà của bạn. Sự linh hoạt và độc đáo của các hoa văn trang trí trần khiến cho nhiều người sử dụng và kiến trúc sư lựa chọn trang trí nhà. Khi các xu hướng trang trí mới ngày càng phát triển mạnh mẽ thì ý tưởng sử dụng hoa văn vẫn âm thầm hiện diện trong các công trình; dường như chúng không bao giờ bị lỗi thời. Nhờ chúng, nét cổ điển và hiện đại như được hòa lẫn tạo thành một để bạn có thêm nét thẩm mỹ đặc biệt cho ngôi nhà thân yêu.
[/tintuc]

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi