Hôm nay :

Hotline: 0962.522.939

1 2 3


[tintuc]
Để không gian nội thất trong ngôi nhà thêm sang trọng và thẩm mỹ hơn thì hiện nay người dùng đã và đang sử dụng phào chỉ như một vật liệu chính để trang trí không gian nội thất. Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi của mọi người sau một ngày làm việc vất vả, chính vì vậy không gian phòng ngủ rất được quan tâm. Trang trí phòng ngủ sao cho ấm cúng, thoải mái được gia chủ cân nhắc kỹ lưỡng. Sử dụng phào chỉ để trang trí phòng ngủ thêm ấm cúng, hài hòa và thoải mái hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu phào chỉ đẹp cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và hợp với túi tiền của mình.



Mẫu phào chỉ đẹp cho phòng ngủ

Hiện nay có rất nhiều phong cách được áp dụng trong việc thiết kế không gian nội thất nhưng phổ biến nhất có thể nhận ra là phong cách cổ điển và tân cổ điển đây là 2 phong cách được sử dụng nhiều nhất hiện nay.



Tuy nhiên phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi nên cần sự thoải mái, nhẹ nhàng nên việc thiết kế theo phong cách tân cổ điển được xem là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay bởi đặc điểm của phong cách này đề cao sự nhẹ nhàng, tinh tế trong từng chi tiết.

Lựa chọn phào chỉ trang trí loại nào

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại phào chỉ được làm từ các chất liệu khác nhau nên việc lựa chọn được loại phào chất lượng là không hề đơn giản

Phào chỉ PU được biết tới là 1 trong những dòng sản phẩm mới hiện nay được chế tạo từ nhựa PU cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội đã và đang được người dùng lựa chọn số 1 hiện nay. 



Chúng hay được gọi là Phào PU được làm từ nhựa PolyUrethane với công nghệ sản xuất tiên tiến, loại phào này không chứa chất hóa học, được kết hợp với than hoạt tính để bảo vệ sức khỏe người sử dụng, khử mùi, khử bụi bẩn, mùi độc hại, giúp mang đến môi trường trong sạch, thoáng mát cho phòng ngủ, mang lại giấc ngủ ngon cho con người.

Phào PU có các mẫu hoa văn được thiết kế theo phong cách hiện đại hoặc cổ điển châu Âu thích hợp cho từng phòng ngủ, mang đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Ngoài ra, lựa chọn những loại phào chỉ đẹp màu đồng, màu vàng hay màu trắng kết hợp với trần nhà tạo nên màu sắc trang nhã, ấm cúng. Nhựa PU có đặc tính dẻo cao, dễ dàng uốn cong thích hợp làm phào vòm trần nhà với kiểu dáng hiện đại, tinh tế.
[/tintuc]

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi