Hôm nay :

Hotline: 0962.522.939

1 2 3

[tintuc]
Phào chỉ trở thành vật liệu trang trí nội thất không thể thiếu trong mọi không gian, đặc biệt là những loại phào chỉ hiện nay với tính thẩm mỹ cao cùng với ưu điểm vượt trội. Trước đây chúng ta vẫn thường quen thuộc với các loại phào truyền thống cùng với sự phát triển của xã hội và công nghệ đã cho ra đời loại phào chỉ trang trí mới với đặc tính ưu việt hơn. Tuy nhiên mỗi loại phào chỉ lại phù hợp với từng không gian khác nhau. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được loại phào trang trí phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn ? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.



1.Lựa chọn phào phù hợp với phong cách thiết kế

Mỗi ngôi nhà đều được thiết kế theo những phong cách khác nhau trong khi phào chỉ lại có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng nên việc đầu tiên bạn nên làm là lựa chọn được loại phào chỉ phù hợp với không gian ngôi nhà.



-Với những không gian mang phong cách cổ điển thì nên lựa chọn những mẫu phào hoa văn, họa tiết, dát vàng để làm nổi bật lên nét cổ điển và sang trọng.

-Với không gian mang xu hướng hiện đại thì sử dụng phào chỉ trơn được xem là giải pháp hoàn hảo.

-Không gian mang phong cách tân cổ điển có thể lựa chọn những mẫu phào chỉ trơn điểm nhấn với họa tiết hoa văn mềm mại và tinh tế.

2.Chọn màu sắc phào phù hợp với không gian

Màu sắc phào chỉ đóng vai trò rất quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ của không gian, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại phào chỉ khác nhau nên tương ứng sẽ có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn.



- Bạn có thể lựa chọn màu phào chỉ tương ứng với màu nội thất, màu sơn tường.

- Lựa chọn màu phào chỉ theo nguyên tắc bổ trợ cho nhau tạo nên sự hài hòa cho không gian.

- Tùy vào phong cách thiết kế của không gian, những không gian phong cách hiện đại thì chỉ nên sử dụng màu trắng để làm toát lên sự nhẹ nhàng nhưng cũng đầy tinh tế. Ngược lại với phong cách cổ điển bạn nên lựa chọn những mẫu phào được sơn nhũ vàng, dát vàng để tăng lên sự sang trọng đẳng cấp cho không gian.

3.Chọn phào theo diện tích không gian



Mỗi một không gian có diện tích là khác nhau nên việc lựa chọn phào để mang tới không gian ấn tượng thì bạn cần lưu ý.

Với những căn phòng có diện tích lớn bạn nên chọn những mẫu phào có kích thước lớn, hoa văn, họa tiết độc đáo.

Những không gian có diện tích nhỏ bạn chỉ nên lựa chọn những mẫu phào chỉ trơn nhỏ để tạo sự thông thoáng cho không gian.
[/tintuc]

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi