Hôm nay :

Hotline: 0962.522.939

1 2 3


[tintuc]
Phào chỉ nhựa hiện nay đang dần trở nên phổ biến và được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng ngày nay không chỉ bởi tính thẩm mỹ cao mà nó mang lại cho không gian mà còn bởi tính năng ưu việt và tính ứng dụng cao và thiết thực trong đời sống của con người.



Như chúng ta cũng đã biết để trang trí ngôi nhà thì có rất nhiều phong cách khác nhau với những loại phào chỉ trước đây thì rất hạn chế trong việc thiết kế phong cách theo sở thích của mình nhưng với phào chỉ nhựa thì điều này hết sức đơn giản. Cho dù được sử dụng trang trí theo phong cách nào đi nữa thì nó vẫn thể hiện được nét thẩm mỹ mang tới không gian giá trị nghệ thuật cao.

Trang trí không gian phong cách cổ điển

Không gian cổ điển ngày nay được ưa chuộng trang trí trong các công trình biệt thự, nhà phố xây theo phong cách cung điện, lâu đài. Với các không gian ấy, Phào chỉ nhựa thực sự phù hợp. Sắc trắng, sắc vàng, nhũ vàng cùng các hoa văn uốn lượn tạo sự bề thế, hùng vĩ, uy nghi cho công trình.



Nhìn từ xa đã mang đến cho mỗi cảm nhận về một vẻ đẹp đẳng cấp hoàng cung. Bước vào bên trong, những mái vòm với từng đường nét chi tiết phào hoa văn cùng những đường nét trang trí thực sự sống động cho không gian. Dưới ánh sáng đèn, nội thất và không gian thực sự tỏa sáng vẻ đẹp kiêu kỳ, hấp dẫn.

Trang trí không gian phong cách tân cổ điển

- Sự pha trộn, giao thoa giữa phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại và cổ điển tạo nên phong cách tân cổ điển.

- Kết hợp sử dụng các loại phào chỉ trang trí để tôn vinh trần, tường tạo điểm nhấn. Không cầu kỳ, rườm rà và xa hoa như phong cách cổ điển, tân cổ điển chỉ nhẹ nhàng, tinh tế ghi dấu bằng những mặt phẳng của trần, tường và những đường cong tinh tế trên các món đồ nội thất.



- Kiến trúc tân cổ điển thường tập trung vào các bức tường, đặc trưng là sự ngăn chia không gian bởi các chi tiết phào chỉ. Các phào chỉ áp trần được chế tác một cách khéo léo, các cột trụ, vòm trần được trau chuốt tỉ mỉ đậm chất châu Âu.

Trang trí không gian theo phong cách hiện đại

Phong cách giảm thiểu tối đa những chi tiết cầu kỳ nhưng vẫn tạo được điểm nhấn ấn tượng. Phào chỉ nhựa với gam màu trắng chủ đạo thực sự sẽ mang đến cho không gian một phong cách sang trọng, tinh tế.


[/tintuc]

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi