Hôm nay :

Hotline: 0962.522.939

1 2 3


[tintuc]
Phào chỉ tân cổ điển hiện nay đang ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng rãi hiện nay bởi giá trị nghệ thuật mà nó mang lại. Nhờ chúng mà không gian trở nên sinh động, không nhàm chán giúp tăng thêm giá trị cuộc sống. Với phong cách thiết kế tân cổ điển không đòi hỏi cao sự cầu kỳ, phức tạp nhưng vẫn cần sự tinh tế trong từng đường nét hoa văn trang trí.



Từng góc cạnh của trần nhà, tường nhà được tô điểm không hào nhoáng nhưng khiến người bước vào căn phòng không thể ngắm nhìn, chiêm ngưỡng bởi vẻ đẹp tiềm ẩn.

Giá trị của phào chỉ tân cổ điển

Những mẫu phào tân cổ điển không quá thiên về quá khứ mà có sự pha trộn với hiện đại là đặc điểm nổi bật của loại phào này. Chính cái sự pha trộn gợi cảm, quyến rũ ấy mới khiến người ta cảm giác muốn ngắm nhìn. Bởi những tinh túy của hai trường phái được chắt lọc để tạo nên những nét đặc sắc cho không gian. Nhờ đó mà phong cách này đã vượt thời gian, trường tồn mãi và được rất nhiều chủ công trình hài lòng.



Trái ngược với phong cách cổ điển thì phong cách này không cần sự cầu kỳ, hoa mỹ với những đường nét uốn lượng, Trên mỗi điểm tiếp nối trần nhà với tường; tường với nền và những đường góc cạnh, những điểm nhấn phào thực sự nhẹ nhàng, nhưng phá cách, ấn tượng, tạo sự mãn nhãn với người sử dụng.

Không gian được gia tăng giá trị nghệ thuật, tinh tế hơn, mềm mại hơn tạo cảm giác thoải mái, thư giãn.



Chính vì những điều trên mà phong cách tân cổ điển đang dẫn đầu trong việc lựa chọn phong cách để trang trí hiện nay và hứa hẹn trong năm 2019 này nó còn thực sự bùng nổ hơn nữa.
[/tintuc]

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi