Hôm nay :

Hotline: 0962.522.939

1 2 3


[tintuc]
Kiến trúc nội thất ngôi nhà là điều mà những người chủ nhà quan tâm hàng đầu khi thiết kế không gian bởi nội thất đẹp không chỉ thu hút được ánh nhìn của những vị khách mà còn tạo cảm giác thoải mái cho chính bạn khi được sống trong không gian như thế. Và để nội thất ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn thì hiện nay người dùng đã và đang sử dụng phào chỉ như vật liệu trang trí không thể thiếu trong mỗi không gian.



Phân loại phào PU

Khác so với những loại phào truyền thống trước đây phào chỉ PU được làm từ PolyUrethane mật độ cao. Trong khi phào truyền thống thường bị tác động bởi nhiệt độ và độ ẩm nên dẫn tới tình trạng cong vênh, ngả màu, mối mọt…Còn phào chỉ PU được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại nên sản phẩm bền, đẹp, thân thiện với môi trường, không chịu ảnh hưởng của điều kiện thời tiết…

Phào chỉ Pu được chia làm 3 loại chính đó là phào chỉ trơn, hoa văn và phào dẻo

Phào chỉ trơn: Đây là loại phào trơn không có bất kỳ họa tiết hoa văn nào được trang trí trên bề mặt phào thường được sử dụng trang trí cho không gian mang phong cách hiện đại. Phào trơn PU thường được dùng để lắp đặt ở chân tường, góc tường, có tác dụng che đi chỗ hở, che đi các điểm tiếp giáp giữa sàn và tường nhà, mang lại vẻ đẹp hài hòa giữa các chi tiết trang trí trong ngôi nhà.



Phào hoa văn: Loại phào có những họa tiết hoa văn tinh xảo, cầu kỳ, lộng lẫy, bắt mắt phù hợp với không gian sang trọng, đẳng cấp như phòng khách, nhà hàng, khách sạn…Phù hợp với những ngôi nhà mang phong cách cổ điển or tân cổ điển.

Không chỉ đa dạng về mẫu mã mà phào chỉ PU cũng rất đa dạng về màu sắc bạn có thể mạ bạc, dát vàng hay giả đồng để tạo điểm nhấn cho nội thất ngôi nhà.

Phào dẻo: Là loại phào có độ dẻo cao, có thể uốn dẻo thành nhiều hình dạng khác nhau, với độ mềm và dẻo phào có thể được sử dụng trang trí những chi tiết nhỏ như cổ trần, khung vòm hay những chi tiết nhỏ cần sự tỉ mỉ, cầu kỳ như khung tranh, khung gương.

Ưu điểm của phào chỉ PU

 Phào PU chưa than hoạt tính nên sản phẩm thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người dùng.

Đặc tính nhẹ, dẻo giúp cho việc thi công phào chỉ PU dễ dàng, sản phẩm có thể chịu va đập tốt, chống ẩm, chống cháy, không bị co ngót, cong vênh, mối mọt.

Thiết kế sang trọng, tinh tế với các đường nét, họa tiết tỉ mỉ, bền màu qua thời gian. 

Mua phào chỉ trang trí PU ở đâu



Tự hào là đơn vị cung cấp và thi công phào chỉ PU lớn trên toàn quốc, Tống Linh luôn luôn mang tới cho người dùng những sản phẩm phào chỉ chất lượng và uy tín với phương châm sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công của chúng tôi.

[/tintuc]

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi