Hôm nay :

Hotline: 0962.522.939

1 2 3


[tintuc]
Năm 2018 đã trôi qua với nhiều điều cần nhắc tới trong mảng trang trí nội thất với nhiều xu hướng khác nhau, vậy trong năm 2019 này liệu những xu hướng thiết kế nào thực sự lên ngôi để trở thành lựa chọn cho người sử dụng.



1.Phong cách tân cổ điển vẫn là xu hướng HOT

Đây vẫn là phong cách được đánh giá là thịnh hành trong năm 2019 này, cũng chính vì vậy mà những năm gần đây phong cách này được sử dụng trong rất nhiều các công trình xây dựng kể cả những lâu đài hay biệt thự.

Để phù hợp với lối sống hiện đại, các chi tiết trang trí theo phong cách tân cổ điển như phào chỉ, hoa đèn, đồ trang trí, nội thất sẽ được đơn giản hóa. Từ đó các căn hộ chung cư, nhà phố diện tích hạn chế cũng có thể áp dụng lối thiết kế này.



2. Sử dụng nguyên liệu thiên nhiên

Trước đây khi chưa có phào chỉ nhựa thì gỗ và đá vẫn được sử dụng phổ biến trong các công trình, vì vậy có thể chắc chắn gỗ vẫn là vật liệu thuộc top đầu những vật liệu được sử dụng để trang trí trong 2019 này.

Bên cạnh đó, gỗ khá bền, linh hoạt trong thiết kế lắp đặt nên được nhiều người ưa chuộng. Ngoài ra nó cũng thân thiện, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

3. Phong cách Bắc Âu



Đây là phong cách khá quen thuộc ở nước ta, phong cách này xuất hiện vào thập niên 1950 như một phần của xu thế hiện đại, du nhập từ Bắc Âu. Thiết kế Scandinavian là ưu tiên chức năng và tính kinh tế hơn so với sự cầu kỳ và sang trọng. Màu sắc điển hình của phong cách này là những màu sáng, trắng để tạo cảm giác thông thoáng và tươi sáng.

Trên đây là 3 xu hướng trang trí nội thất được đánh giá sẽ vẫn tiếp tục được sử dụng rộng rãi trong năm 2019 này, nhưng có thể thấy mặc dù được thiết kế theo xu hướng nào thì phào chỉ PU cũng sẽ được kết hợp để tạo ra được không gian hài hòa, thoải mái và ấn tượng.
[/tintuc]

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi