Hôm nay :

Hotline: 0962.522.939

1 2 3


[tintuc]

Hiện nay với mức sống của con người ngày càng cao thì nhu cầu trang trí làm đẹp cho không gian sống ngày càng được quan tâm hơn và một trong những phong cách được người dùng lựa chọn hướng tới là tân cổ điển bởi sự lung linh và sang trọng mang đậm nét phương tây



Trong phong cách tân cổ điển thì gần như không thể thiếu những bức tranh sơn dầu treo tường, tuy nhiên bức tranh sẽ thật nhàm chán nếu như chỉ cứ thể và treo lên tường. Thay vì thế bạn hãy sử dụng phào chỉ trang trí để tạo nên những khung tranh riêng cho các bức tranh này, chắc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt.

phào chỉ khung tranh được làm từ chất liệu PU (Polyurethane) có đặc tính ổn định, ít cong vênh do tác động của thời tiết, dễ uốn nắn theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, chất liệu PU không thấm nước, chống ẩm mốc rất tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn phào chỉ để trang trí cho bức tranh thêm nổi bật. Phào chỉ khung tranh cũng dễ dàng vệ sinh làm sạch và lắp đặt nên có thể sử dụng ở bất kỳ vị trí tường nào trong ngôi nhà của bạn.



Việc sử dụng phào chỉ với kích thước, màu sắc như thế nào thì còn phụ thuộc vào kích thước của bức tranh đó ra sao, màu sắc của bức tranh như thế nào…Với những bức tranh nhỏ thì bạn chỉ nên sử dụng những mẫu phào chỉ có kích thước nhỏ và phù hợp để tạo nên sự cân bằng cho tổng thể bức tranh.

Lựa chọn đơn vị cung cấp phào chỉ khung tranh chất lượng



Hiện nay có thể thấy trên thị trường những đơn vị cung cấp phào chỉ là rất nhiều tuy nhiên để lựa chọn được nhà cung cấp chất lượng và uy tín thì không phải ai cũng biết. Tống Linh vẫn được biết tới là nhà cung cấp phào chỉ Pu lớn trên cả nước hiện nay với uy tín và chất lượng thuộc top đầu nên là địa chỉ tin cậy cho người sử dụng.
[/tintuc]

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi