Hôm nay :

Hotline: 0962.522.939

1 2 3


[tintuc]
Hiện nay phào chỉ PU vẫn đang được xem là loại phào chỉ được sử dụng phổ biến để trang trí không gian hiện nay, không chỉ phục vụ cho nhà ở mà còn được sử dụng ở các công trình quy mô lớn như nhà hàng, khách sạn…



Mặc dù được sử dụng nhiều nhưng đây là loại phào nhựa nên với nhiều người vẫn còn khá e ngại tới chất lượng, liệu nó có ảnh hưởng gì tới sức khỏe người dùng và môi trường hay không ? Với câu hỏi này thì ở bài viết dưới đây mình chia sẻ với các bạn cụ thể về vấn đề này.

Phào chỉ PU được cấu tạo từ nhựa cao cấp PU với công nghệ tiên tiến và hiện đại nên phào chỉ được làm ra bằng nhựa PU có ưu điểm vượ trội chịu nước, chống ẩm mốc, mối mọt, thi công nhanh chóng, mẫu mã đa dạng và đặc biệt thân thiện với môi trường và người sử dụng.



Về đặc tính thân thiện thì phào chỉ PU trong thành phần cấu tạo của nó có 1 lớp than hoạt tính có khả năng hút bụi, ẩm giúp cho không khí luôn trong lành.

Không giống như túi ni lông không thể tái chế và thời gian phân hủy lên đến 40-50 năm thì phào chỉ PU có thể được tái chế lại và thời gian phân hủy cũng chỉ bằng 1 nửa thời gian so với túi ni lông.
Hiện nay có thể thấy có rất nhiều nhà cung cấp phào chỉ PU tuy nhiên không phải ở đâu cũng chất lượng nên việc lựa chọn được thương hiệu cung cấp phào uy tín và chất lượng là điều cực kỳ quan trọng bởi nó không chỉ ảnh hưởng tới độ bền đẹp của công trình mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới người sử dụng.



Tống Linh được biết tới là một trong những nhà cung cấp phào chỉ Pu hàng đầu Việt Nam hiện nay với mẫu mã đa dạng, sản phẩm chất lượng uy tín đã và đang được rất nhiều khách hàng trên cả nước tin dùng sản phẩm của chúng tôi. Đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về sản phẩm và dịch vụ mà Tống Linh cung cấp, mọi chi tiết xin liên hệ 0386.195.198
[/tintuc]

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi