Hôm nay :

Hotline: 0962.522.939

1 2 3

[tintuc]
Với xu hướng trang trí không gian nội thất như hiện nay thì phào chỉ đóng vai trò quan trọng và là vật liệu không thể thiếu trong trang trí hiện nay, có thể được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau và tùy vào kiểu không gian mà những kỹ sư thiết kế có những bản thiết kế riêng biệt trong việc đưa phào chỉ vào trang trí.



Phào trang trí trần

Không gian trần nhà sẽ trở nên sang trọng hơn với những đường nẹp chỉ tự nhiên, màu sắc tinh tế. Phần góc tường cũng sẽ bớt thô hơn bởi đã có những chiếc nẹp che đi những khoảng trống, hút mắt mỗi người khách khi bước vào gian phòng của gia chủ. Bên cạnh đó, dùng phào nẹp trang trí gốc tường sẽ giúp bảo vệ chân tường rất tốt.

Phào chân tường

Nếu bạn sử dụng vật liệu lát sàn thì giữa tường và vật liệu lát sẽ có những khe hở, sử dụng phào chân tường giúp che đi những khuyết điểm đồng thời có thể bảo vệ tường khỏi những tác động của các yếu tố bên ngoài.

Phào nẹp 

Các diện tường lớn như phòng khách, phòng ngủ sẽ được phào chỉ khung tranh tô điểm làm điểm nhấn thêm ấn tượng hơn. Những đường nét phào chỉ điểm khuyết được sắp xếp dạng khung tranh làm điểm nhấn nhá đôi chút đã có thể thấy rõ sự khác biệt hoàn toàn, làm bừng sáng và tăng sự trang nhã cho căn phòng.



Ưu điểm của phào PU

Không như các loại phào chỉ truyền thống trước đây phào chỉ Pu hội tụ đầy đủ những ưu điểm và đặc tính phù hợp với không gian và điều kiện thời tiết ở nước ta.

Khả năng chịu nước chống ẩm mốc mối mọt

Khả năng chịu nhiệt không bị cong vênh hay rạn nứt khi thời tiết thay đổi

Mẫu mã đa dạng phù hợp cho nhiều không gian và phong cách khác nhau

Thân thiện với người dùng và môi trường 

Thi công nhanh chóng đơn giản bởi trọng lượng nhẹ.

Đơn vị cung cấp phào chỉ trang trí chất lượng



Hiện nay trên thị trường phào chỉ Việt có rất nhiều nhà cung cấp khác nhau với chất lượng cũng khác nhau nên việc lựa chọn được đơn vị cung cấp là không hề đơn giản, Tống Linh được biết tới là nhà cung cấp lớn hiện nay trên thị trường với mẫu mã đa dạng, sản phẩm chất lượng, dịch vụ thi công chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo. 
[/tintuc]

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi