Hôm nay :

Hotline: 0962.522.939

1 2 3

[tintuc]
Phào chỉ hiện nay được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các công trình xây dựng trang trí hiện nay từ nhà ở, chung cư đến biệt thự, nhà hàng…đều có thể thực hiện một cách dễ dàng để mang lại sự mới mẻ, ấn tượng và hoàn hảo cho không gian của bạn.



Phào chỉ là gì?

Phào chỉ hay còn gọi là len tường – là một loại vật liệu trong xây dựng dùng để trang trí nhà. Chúng là một dải vật liệu có mặt cắt khác nhau, hoặc thanh gờ lên  để tạo ra các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt hoặc dùng để trang trí. 

Phào chỉ trang trí có thể đặt ở vị trí bất kỳ như: trên tường, trần nhà,… tùy theo thẩm mỹ và thiết kế. Với nhiều hoa văn, họa tiết có tác dụng làm điểm nhấn, trang trí cho bức tường ngôi nhà, tăng nét thẩm mỹ. 

Khi công nghệ ngày càng phát triển, sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng cao, có nhiều loại phào chỉ ra đời dần thay thế các loại phào chỉ truyền thống, điển hình là phào chỉ nhựa Pu với ứng dụng đa dạng, độ bền cao, ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

Vị trí có thể sử dụng phào chỉ trang trí

Hiện nay trong không gian tổng thể của ngôi nhà phào chỉ được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau thì lại có những loại phào riêng cho từng không gian đó.

Phào chỉ trần nhà



Trần nhà là nơi chuyển tiếp giữa tường với trần được sử dụng phào trang trí để che đi những khuyết điểm cũng như tạo ra sự chuyển tiếp mang lại sự mềm mại cho không gian trần. Việc thiết kế không gian theo phong cách như thế nào thì nên chú ý lựa chọn phào phù hợp với phong cách đó.

Phào lưng tường

Ở khoảng không gian này thường sử dụng chỉ để trang trí tạo ra từng khung tranh một xóa đi sự trống trải buồn tẻ cho bức tường nhà bạn.



Phào chân tường

Được sử dụng trang trí chân tường nơi tiếp giáp giữa tường và sàn nhàn ngoài việc tăng tính thẩm mỹ cho không gian thì phào chân tường còn có tác dụng bảo vệ tường khỏi các tác động bên ngoài.
[/tintuc]

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi