Hôm nay :

Hotline: 0962.522.939

1 2 3

[tintuc]
Hiện nay việc chú trọng trang trí và làm đẹp cho phòng ngủ đã trở nên phổ biến hơn nhiều một trong những vật liệu được sử dụng hiện nay là phào chỉ trang trí. Nhờ loại vật liệu này mà phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng, độc đáo và tạo được ấn tượng tuyệt vời đồng thời cũng mang lại cho bạn sự thoải mái sau những giờ lao động căng thẳng, mệt mỏi.



Phào khung tranh là gì ?

Đây là một trong những giải pháp này được nhiều người ưa chuộng bởi nó mang lại vẻ đẹp sang trọng, xóa tan sự khô cứng, tẻ nhạt mang lại sự mềm mại thanh thoát cho không gian.

Khi nhắc tới phào khung tranh nhiều người thường nhầm tưởng với những khung tranh bán sẵn được mua về treo nhưng không phải như vậy mà nó được tạo ra từ những mẫu phào chỉ ghép lại thành những ô hình chữ nhật hiện diện trên bề mặt tường.

Tại sao nên lựa chọn phào khung tranh PU trang trí phòng ngủ



Các thanh phào chỉ được lắp đặt trên diện tường phòng ngủ dạng khung tranh để nhấn nhá cho không gian phòng ngủ. Người lắp đặt cũng có thể treo bên trong những đoạn tường có phào khung tranh một tác phẩm hay đồ trang trí khác sẽ càng hoàn hảo hơn.

So với các vật liệu phào chỉ trang trí trước đây thì phào chỉ PU có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

Khả năng chịu nước tốt, chống ẩm mốc mối mọt

Chịu nhiệt tốt nên phào không bị cong vênh hay rạn nứt khi nhiệt độ thay đổi

Mẫu mã đa dạng với nhiều kiểu dáng và hoa văn khác nhau để người dùng lựa chọn

Thân thiện với môi trường và người sử dụng

Trọng lượng nhẹ nên thi công nhanh chóng dễ dàng, an toàn với người dùng trong quá trình sử dụng chẳng may xảy ra sự cố.

Địa chỉ cung cấp phào chỉ chất lượng giá tốt



Tống Linh được biết tới là một trong những nhà cung cấp phào chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho người dùng những sản phẩm tuyệt vời nhất với giá tốt nhất. Đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng, chi tiết xin liên hệ 0386.195.198
[/tintuc]

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi