Hôm nay :

Hotline: 0962.522.939

1 2 3

[tintuc]
Hiện nay khi mà công nghệ ngày càng phát triển thì việc phào chỉ PU đang dần thay thế hoàn toàn cho những mẫu phào truyền thống trước đây. Với nhiều ưu điểm vượt trội phào chỉ Pu đã và đang dần được người dùng ưa chuộng. Vậy tại sao phào PU lại được tin dùng đến như vậy ? Và giá của nó so với các loại phào truyền thống như thế nào ?



Vì sao phào chỉ PU lại được ưa chuộng đến vậy

Nếu như trước đây các loại phào truyền thống được cấu tạo từ những vật liệu trang trí có nhiều điểm hạn chế thì phào chỉ PU lại được cấu tạo từ một loại nhựa cao cấp polyurethane (PU). Được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng, giúp mang lại không gian hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Một số loại phào chỉ truyền thống như phào chỉ gỗ, phào chỉ thạch cao,… ngoài những ưu điểm mang lại thì các mẫu phào chỉ này có khá nhiều nhược điểm như độ bền thấp, không bền màu, dễ bị mối mọt, cong vênh, khó lau chùi…

+ Được cấu tạo từ nhựa cao cấp nên phào PU có khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt, không chịu ảnh hưởng từ sự thay đổi thời tiết.

+ Mẫu mã đa dạng với nhiều kiểu dáng và hoa văn khác nhau phù hợp với nhiều phong cách.

+ Đặc tính nhẹ giúp quá trình thi công dễ dàng và nhanh chóng.

+ Thân thiện với môi trường và người sử dụng.

So sánh phào chỉ PU và phào truyền thống



Phào chỉ gỗ: Được làm từ gỗ nên màu sắc bắt mắt, thân thiện môi trường tuy nhiên dễ bị thấm nước dẫn tới tình trạng phào bị ẩm mốc, mối mọt. Và chi phí cho loại phào này cũng khá đắt.

Phào thạch cao: Có mẫu mã đa dạng hơn, giá thành rẻ, nhưng dễ bị thấm nước dẫn tới tình trạng phào bị ố vàng gây mất tính thẩm mỹ không gian.

Phào chỉ PU: Như đã nói ở trên về ưu điểm của phào PU nó khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm mà các loại phào truyền thống gặp phải, đồng thời còn có những ưu điểm riêng chính vì vậy mà loại phào này mới được người dùng ưa chuộng đến vậy.

=>> Bảng báo giá phào chỉ PU

=>> Lưu ý khi lựa chọn phào chỉ trang trí đẹp

Đơn vị cung cấp phào chỉ Pu chất lượng



Chophaochi.vn đơn vị cung cấp phào chỉ hàng đầu hiện nay với trên +3000 mẫu phào chỉ khác nhau với đầy đủ chứng nhận CO,CQ chúng tôi luôn mang tới cho người dùng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Mọi chi tiết xin liên hệ 0386.139.196 - 0386.195.198.
[/tintuc]

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi