Hôm nay :

Hotline: 0962.522.939

1 2 3

[tintuc]
Hiện nay việc sử dụng những vật liệu trang trí được sản cuất từ nhựa không còn là hiếm, trong ngành trang trí nội thất hiện nay phào chỉ nhựa nổi lên như là dòng sản phẩm trang trí được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

So với các loại phào chỉ truyền thống trước đây thì phào chỉ nhựa có những ưu điểm vượt trội và tính ứng dụng cao chính vì vậy mà đây là dòng sản phẩm số 1 hiện nay trong trang trí không gian nội thất.



Phào chỉ nhựa được chia làm 2 loại là PU và PS, vậy nên sử dụng loại phào chỉ nào để trang trí không gian nội thất là phù hợp nhất.

So sánh phào nhựa PU và PS

Về cơ bản thì cả 2 loại phào này đều được cấu tạo từ nhựa nhưng sự khác nhau về đặc tính mà người ta đã chia ra làm 2 loại như thế.



Với phào PS được sản xuất từ nhựa polystiren, với đặc tính là cứng, không thấm nước, chống cong vênh nên sản phẩm này không bị ẩm mốc trong những ngày thời tiết có độ ẩm cao, Phào nhựa PS cứng hơn phào PU, chịu được va đập vật lý tốt hơn nhưng qua thời gian lại nhanh bị giòn vỡ hơn phào PU.

Với phào nhựa PU thì đặc tính của nó là dẻo hơn so với PS nên được sử dụng để làm phào uốn vòm hay trần hắt. Bên cạnh những ưu điểm như phào PS thì PU còn chứa than hoạt tính nên có khả năng tự diệt nấm mốc khi sản sinh, giúp đảm bảo cho sức khỏe của gia đình bạn. 

Về mẫu mã thì phào chỉ PU đa dạng hơn nhiều về cả mẫu mã, kiểu dáng đến màu sắc.

Khám phá +2000 mẫu phào chỉ PU tại chophaochi.vn: https://chophaochi.vn/phao-chi-pu/gm-gemei


Lựa chọn phào chỉ PU ở đâu chất lượng ?



Hiện nay với nhu cầu ngày càng tăng cao trong việc sử dụng phào chỉ PU để trang trí không gian nội thất, việc ra đời ngày càng nhiều các đơn vị cung cấp phào chỉ PU nhưng lựa chọn đơn vị nào mới thực sự uy tín.

Tống Linh được biết tới là nhà cung cấp phào chỉ PU thuộc top đầu hiện nay với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này chúng tôi luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất.
[/tintuc]

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi