Hôm nay :

Hotline: 0962.522.939

1 2 3

[tintuc]
Được xem là một trong những loại phào chỉ được người dùng sử dụng nhiều trong không gian nội thất, bên cạnh tác dụng đem tới sự thẩm mỹ cho không gian nội thất thì với sự có mặt của phào chân tường còn giúp bảo vệ tường để tôn lên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn. Trong rất nhiều loại phào chân tường hiện nay thì phào nhựa chân tường PU đang trở thành lựa chọn ưu tiên số 1 hiện nay của người sử dụng. Để biết rõ hơn về loại phào chân tường này hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây.



Phào chân tường nhựa là gì ?

Đúng như với tên gọi của nó đây là một dạng của phào nẹp được sử dụng để ốp vào vị trí chân tường, là phần tiếp giáp giữa tường với sàn có tác dụng che đi những khe hở do vật liệu lát sàn. Ngoài những tác dụng trên thì phào chỉ chân tường với nhiều mẫu phào rỗng còn được sử dụng để thiết kế hệ thống điện chạy ngầm bên trong vừa đảm bảo thẩm mỹ và an toàn cho không gian và người sử dụng.

Ưu điểm của phào chân tường nhựa PU

Là một trong những dòng sản phẩm mới hiện nay nên phào nhựa có nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng phào chỉ truyền thống trước đây:

Độ bền cao: Được cấu tạo từ nhựa cao cấp có tên Polyurethane nên bề mặt sản phẩm có khả năng chịu nước tốt giúp phào không bị ẩm mốc hay mối mọt duy trì được vẻ bền đẹp theo thời gian.

Chịu nhiệt tốt : Đây là đặc tính có thể giúp loại vật liệu nay không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết nên không xảy ra những hiện tường như  rạn nứt, bong tróc, cong vênh…

Thi công nhanh chóng: Với cấu tạo từ nhựa nên trọng lượng của loại phào chỉ này là rất nhẹ nên có thể dễ dàng vận chuyển và thi công giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Tính thẩm mỹ cao: Với mẫu mã đa dạng về kiểu dáng, hoa văn và kích thước giúp cho người dùng có thể lựa chọn theo sở thích của mình bên cạnh đó việc sử dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất nên các sản phẩm được làm ra với chi tiết sắc nét và tinh xảo.



Đơn vị cung cấp và thi công phào chỉ PU uy tín hiện nay

Là một trong những đơn vị có tuổi đời lâu năm trên thị trường phào chỉ PU tại Việt Nam, Tống Linh đã, đang và sẽ mang tới cho người dùng những sản phẩm cũng như các dịch vụ tốt nhất. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được giải đáp và tư vấn tận tình, chu đáo để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian nhà mình. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0386.139.196.

Xem thêm: Báo giá thi công phào chỉ pu
[/tintuc]

BACK TO TOP
Chat với chúng tôi